Trend Alway Hit | แฟชั่นที่อินตลอดกาล

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ความงาม และแฟชั่น เป็นเรื่องที่ผู้หญิงทุกคนติดตามความเคลื่อนไหว (อย่างไม่คลาดสายตา...รึเปล่า) แต่สาวๆ หลายคนที่ตามแฟชั่นเอามากๆ ก็อาจจะอารมณ์เสีย เพราะแต่งตัวตามแทรนด์แต่ละช่วงแค่แป๊บๆ แทรนด์ใหม่ก็เข้ามาอีกแล้ว หรือแม้แต่การแต่งหน้า ทรงผม ก็มีปรับเปลี่ยน หมุนไปจนสาวๆ จะวิ่งตามแทบไม่ทัน (เหนื่อยจัง!!)

ทางเลือกนึงที่ไม่ต้องวิ่งตามแทรนด์ใหม่ๆ ร่ำไป คือ แฟชั่นที่เป็นแทรนด์หลัก ลุคส์ที่ดูดีตลอดกาล ไม่มีตก ไม่มีเอ้าท์ ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ดูดี แล้วเป็นยังไงเหรอแทรนด์ที่ว่า......ตามมาดูกัน
Trend เสื้อผ้า

  1. ยีนส์ >> ถ้าคุณจะลงทุนซื้อเส้อผ้าสักชิ้นที่คิดว่าน่าจะใส่ได้ทุกสมัยล่ะก็ ยีนส์คือทางเลือกที่ดีเลยล่ะ เพราะไม่ว่ากี่ยุคกี่สมัย โลกจะหมุนไปแค่ไหน ยีนส์ก็ยังคงสมารรถครองใจหนุ่มสาวทั่วโลกได้อย่างไม่เสื่อมคลาย ใส่แล้วไม่เคยตกรุ่นอีกด้วย และที่สำคัญไปกว่านั้น คือ "ยิ่งเก่ายิ่งแพง"

  2. เสื้อยืด>> เป็นแฟชั่นที่คงกระพันอีกเช่นกัน เพราะหาใส่ได้ง่าย ทะมัดทะแมงอีกต่างหาก หนุ่มๆ สาวๆ จึงโปรดปรานกันมาก แค่มีเสื้อยึดตัวเดียวก็สสามารถไปได้ทั่วไปทยเลย ที่สำคัญราคาไม่แพงอีกต่างหาก


  3. เสื้อเชิ๊ตสีขาว>> เพียงแค่คุณมีเสื้อเชิ๊ตสีขาวตัวเดียว ก็สามารถทำให้คุณสาวๆ ดูดีขึ้นมาได้แล้วล่ะ อยากเป็นสาวสวยมาดนักธุรกิจก็จับแมทซ์คู่กับเสื้อสูท หรือถ้าอยากหวานขึ้นมาก็จับคู่กับกระโปรงก็ได้ เห็นมั๊ยล่ะว่าแค่เชิ๊ตสีขาวตัวเดียวก็เปลี่ยนลุคส์คุณได้หลายแนว ไม่ซ้ำสไตล์ ใส่เมื่อไหร่ก็ไม่เอ้าท์แน่นอน

  4. สูท>> หากคุณสาวๆ ลงทุนซื้อเสื้อสูทเก๋ๆ สีเข้มๆ อย่างดำ หรือ น้ำตาล ไว้สักตัวติดตู้เสื้อผ้าไว้ล่ะก็ รับรองไม่ผิดหวัง เพราะคุณจะใช้ประโยชน์จากสูทได้ทุกโอกาส วันที่คุณอยากชิลล์ ก็หยิบมาสวมทับเสื้อยืด บวกกางเกงยีนส์ รองเท้าแนวสปอร์ตก็เท่ห์แล้ว แต่หากเป็นงานทางการ ก็สวมทับเสื้อเชิ๊ตสีสวย และกระโปรงสีเข้ากับสูท แค่นี้ก็เนี๊ยบแล้ว

Trend ผม
  1. ผมตรง >> ไม่ว่าแฟชั่นผมของโลกเราจะมีวิวัฒนาการล้ำหน้าไปแค่ไหนก็ตาม แต่ทรงผมที่ยังครองใจสาวๆ มาทุกยุคทุกสมัยก็คือผมยาวตรงธรรมดานี่เอง เพราะผมยาว ตรงนุ่มสลวย และมีน้ำหนัก เงางาม ก็ยังเป็นสิ่งที่สาวๆ ทั่วโลกใฝ่ฝันหาและอยากเป็นเจ้าของอยู่ดี จึงทำให้ผมที่ดูแสนจะธรรมดานี้ แต่ยังคงอินได้อย่างเป็นอมตะเรื่อยมา

  2. ผมบ๊อบ >> ชิคได้ทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นบ๊อบสั้น บ๊อบเท บ๊อบยา่ว บ๊อบเอียง บ๊อบเฉียง และอีกหลายๆ บ๊อบ ผมสไตล์นี้สามารถดึงลุคส์น่ารักสดใส แบ๊วๆ ของสาวๆ ให้โดดเด่นขึ้นมาได้อีก

  3. หน้าม้า >> เป็นอีกทรงที่ครองใจสาวสวยทั่วโลก ผมหน้าม้ามีหลายหลายแบบให้คุณสาวๆ ได้เลือกสวยเข้าได้กับทุกสีผม ทั้งม้าตรง ม้าเฉียง ม้าสไลด์ หน้าสั้นเต่อ รับรองว่าตัดแล้วไม่มีเอ้าท์


Trend แต่งหน้า
  1. โทนสีธรรมชาติ (nood) แม้ว่าผู้ชายส่วนมากจะชอบผู้หญิงที่แต่งหน้าสวยเพียงใดก็ตาม แต่ลึกๆ แล้วก็อยากจะมีแฟนทีสวยแบบธรรมชาติไม่ต้องเติมแต่งก็ดูดี กันทั้งนั้น เพราะการแต่งหน้าเยอะๆ แบบหนาเตอะ บางครั้งก็ทำให้คุณสาวๆ ดูมีอายุขึ้นไปอีก แถมยังทำให้ผิวหน้าเสื่อมสภาพเร็วเพราะแพ้สารเคมีที่มากับเครื่องสำอางอีกด้วย  การเลือกแต่งหน้าในโทนใสๆ ธรรมชาติ แต่งแต่น้อยเพื่อเปลือยผิวสวยสุขภาพดีของคุณสาวๆ จึงเป็นแทรนด์ที่ไม่มีวันตกยุค และคุณผู้ชอบมีแฟนหน้าเด็กมากกว่าเป็นไหนๆ นะคะ

  2. ริมฝีปากแดง ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวจากทวีปไหนก็ตาม หากมีริมฝีปากแดงระเรื่ออิ่มเอิบแล้วล่ะก็ นั่นคือสิ่งดึงดูดสายตาหนุ่มๆ ให้หันมามองได้อีกประการหนึ่ง เพราะมองแล้วชวนให้เคลิบเคลิ้มหน้าจุมพิตนักล่ะ

  3. แก้มสีเลือดฝาด สาวๆ ทั้งหลายที่นิยมการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ สวยใส เหมือนไม่ได้ตกแต่ง การเติมสีเลือดฝาดบนพวงแก้ม จะเป็นวิธีหนึ่งทีจะดึงความสวยเนียนแบบแบ๊วๆ ได้ ปัจจุบันมีบรัชออนให้เลือกหลากหลายเฉดสี ควรเลือกชนิดที่เหมาะกับตัวเองจะดีที่สุดค่ะ
 

Trend เครื่องประดับ
  1. ต่างหูห่วงเงิน หาซื้อได้ง่ายๆ มีหลายแบบให้เลือกใช้ ทั้งวงกลม รูปเหลี่ยม รูปดาว ตามใจชอบเลยค่ะ ต่างหูชนิดนี้มีสไตล์เรียบๆ จึงใ่ส่ได้กับเสื้อผ้าหลายแบบ มีไว้ซักคู่รับรองไม่มีเอ้าท์

  2. ที่คาดผม สาวๆ หลายคนชอบที่จะไว้ผมยาว ไม่รวบ ไม่เกล้า และหากเพิ่มอุปกรณ์เล็กๆ อย่างเจ้าที่คาดผมนี่ล่ะก็ จะเพิ่มความหวาน ความชิคได้อย่างไม่มีวันตกยุคค่ะ

  3. นาฬิกา เป็นเครื่องประดับที่ไม่มีวันตาย ปัจจุบันมีให้เลือกหลายสี หลายสไตล์ มากยี่ห้อ ให้สาวๆ เลือกใช้ให้แมทช์กับชุดเก๋ๆ ได้ไม่ซ้ำค่ะ แต่ขอแนะว่าแบบที่ใช้งานได้เยอะคือแบบคลาสสิคนะคะ

  4. รองเท้าคัชชูสีดำ เป็นรองเท้าเรียบๆ แต่โก้ค่ะ เลือกแบบบัลเลท์ หรือแบบมีส้นเล็กๆ ก็ดูดีค่ะ มีติดบ้านไว้ซักคู่จะไม่เสียใจแน่นอน คุณจะใส่ชิลล์ หรือใส่ออกงาน ก็ดูดี ทุกสถานการณ์เลย

0 ความคิดเห็น: